Tìm kiếm:
TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC, XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CBCNV
Phát động thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2013
11:20' - 29/08/2013 (GMT+7)

Đ/c Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc VNPT; Đ/c Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN – Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam trao Bằng khen cho các tập thể
Ngày 27/8/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã phát động đợt thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2013, chào mừng 68 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện và 66 năm ngày thành lập CĐ BĐVN, nhằm động viên CBCNV hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, vượt kế hoạch SXKD 2013. Lễ phát động thi đua được truyền hình trực tuyến đến các điểm cầu của VNPT tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Đ/c Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN phát biểu tại buổi lễ
Đến dự có Đ/c Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Đ/c Phạm Long Trận, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT; Đ/c Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Đ/c Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN – Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam. Cùng các thành viên Hội đồng thành viên VNPT; các Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn; lãnh đạo Công đoàn Bưu điện Việt Nam; Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT; lãnh đạo chuyên môn, chủ tịch Công đoàn các đơn vị trên địa bàn Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo Chuyên môn, công đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị tại 63 VNPT tỉnh, thành phố.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Hoan, Chủ tịch CĐBĐVN đã nêu rõ, với chức năng là Công đoàn doanh nghiệp, do đó Công đoàn Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng chuyên môn vượt qua khó khăn thách thức. Vận động CBCNVC đổi mới tư duy mạnh mẽ và sáng tạo hơn nữa, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đ/c Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc VNPT phát biểu tại buổi lễ


Ngay từ đầu năm, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã phát động phong trào thi đua năm 2013. Tại các đơn vị đã triển khai nhiều phong trào thi đua thiết thực, nổi bật là phong trào “Nụ cười VNPT” có sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn Tập đoàn. Qua đó đội ngũ giao dịch viên, công nhân dây máy, phát triển thuê bao... đã chuyên nghiệp hơn, thái độ phục vụ, chất lượng chăm sóc, tiếp thị khách hàng đã dần được nâng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Gương cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Nụ cười VNPT được đề nghị tôn vinh cấp Tập đoàn ngày càng tăng về chất lượng và số lượng.

Các đơn vị cũng tích cực tổ chức các hội thi tay nghề, kinh doanh giỏi, đã có hơn 30 đơn vị tổ chức Hội thi “Người VNPT kinh doanh giỏi”, nhiều đơn vị tổ chức hội thảo, tọa đàm về kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hành tốt nhất, qua đó nhiều kinh nghiệm, giải pháp hay đã được ứng dụng vào thực tiễn SXKD.
Đ/c Bùi Văn Hoan, Chủ tịch CĐBĐVN phát biểu tại buổi lễ


Tiêu biểu trong các hoạt động kinh doanh và phong trào “Nụ cười VNPT” là các đơn vị: Hà Nội, Tp.HCM, Đồng Nai, Lai Châu, VMS, VNP, VDC, VASC, VTN, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Cao Bằng, Kon Tum, Sóc Trăng, Hải Phòng …. Song song với “Nụ cười VNPT” là phong trào “Chất lượng VNPT” , thông qua phong trào này, chất lượng mạng lưới đã được nâng lên, việc rớt mạng, nghẽn mạng đã dần được khắc phục, đặc biệt là trong các ngày lễ lớn, như Tết cổ truyền, các lễ hội… Các đơn vị tiêu biểu trong phong trào này là  VNPT Hà Nội, Tp.HCM, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định, Long An, Thanh Hóa, Thừa thiên - Huế, Cần Thơ, VMS, VNP, VTN ….

Phong trào “Sáng tạo VNPT” được duy trì và phát huy có hiệu quả, công tác sáng kiến, sáng tạo, đã thu hút được đông đảo CBCNV tham gia, rất nhiều ý tưởng sáng tạo, các giải pháp SXKD và công tác quản lý đã được áp dụng và thu được kết quả cao. Từ đầu năm đến nay đã có gần 2.000 sáng kiến, đề tài được áp dụng, giá trị làm lợi lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đ/c Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát động thi đua
Các chỉ tiêu cơ bản đợt thi đua đặc biệt 120 ngày, đêm:
Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch doanh thu Tập đoàn giao; Thực hiện tiết kiệm chi phí, đảm bảo hoàn thành vượt mức chỉ tiêu chênh lệch thu chi, giảm tối đa mức chênh lệch thu chi âm; Năng suất lao động tăng 10-15%.
Tăng cường kinh doanh các dịch vụ CNTT, giá trị gia tăng, tiếp tục áp dụng những giải pháp CNTT trong quản trị để nâng cao hiệu quả, tiết giảm chi phí quản lí, tập trung mọi giải pháp, nguồn lực để sản xuất - kinh doanh có hiệu quả.
Triển khai, cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội XI CĐVN và Nghị quyết Đại hội XIV CĐ Bưu điện VN bằng các phong trào thi đua và hành động thiết thực…
Triển khai thực hiện phương án tái cấu trúc Tập đoàn VNPT ngay sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Với kết quả của các phong trào thi đua những tháng đầu năm 2013, đã góp phần để Tập đoàn thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn kết quả (tính đến tuần 35) doanh thu đạt 56,9 % kế hoạch, các chỉ tiêu khác điều đạt và vượt, đời sống CBCNV và việc làm ổn định và có cải thiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Mai Đức Chính, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN đánh giá cao vai trò của CĐ trong việc đồng hành cùng chuyên môn thúc đẩy SXKD đảm bảo việc làm, thu nhập và chăm lo đời sống CNVCLĐ, đoàn viên Công đoàn Bưu điện VN. Tin tưởng với bề dày truyền thống và sự quan tâm của Đảng uỷ, Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Bưu điện VN sẽ tiếp tục phát triển, làm tốt vai trò đại diện của mình.

Trong bài phát biểu của mình, Đồng chí Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc VNPT đã nhấn mạnh “Trong thời gian qua, VNPT đã có nhiều nỗ lực, khẳng định được vai trò là doanh nghiệp đi đầu, chủ lực của đất nước trong lĩnh vực BCVT-CNTT; góp phần tiếp tục đặt nền móng cho việc phát triển cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc quốc gia hiện đại, đồng bộ và rộng khắp. Chủ động đổi mới trong quản lý, tăng cường các giải pháp hướng vào tính hiệu quả, song áp lực trước những yêu cầu mới của sự phát triển vẫn đang đặt ra cho Tập đoàn chúng ta những thách thức, buộc chúng ta phải tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và sáng tạo hơn nữa để phát triển...”. Tổng Giám đốc yêu cầu các đơn vị cần phát huy tinh thần dân chủ, lắng nghe các ý kiến đóng góp của CBCNV, đoàn kết, chung sức đẩy mạnh hoạt động SXKD, phát triển các dịch vụ.  Mỗi CBCNV cần phải thay đổi mạnh mẽ về tư duy, cách làm việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2013.

Nhân dịp này, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã khen thưởng cho 25 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua “Nụ cười VNPT”, “Chất lượng VNPT” và sản xuất kinh doanh năm 2013.
Đ/c Trần Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc VNPT tặng hoa chúc mừng CĐBĐVN nhân dịp 66 năm ngày thành lập
Các đại biểu tham dự buổi lễ tại điểm cầu 57 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ

Kim Định (Ảnh: Ngọc Ninh)

 In tin này   Gửi tới bạn bè   Thông tin phản hồi

CÁC TIN KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC:
 Hội thảo “Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và vai trò của tổ chức công đoàn” (02/12/2013)
 Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống ma túy: Chi hơn 586 tỷ đồng thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy (01/11/2013)
 Công đoàn Bưu điện Việt Nam 66 năm xây dựng và phát triển (30/08/2013)
 Xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân (19/08/2013)
 Lãnh đạo CĐBĐVN làm việc với Công đoàn VNPT An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ (12/08/2013)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...
CÁC TIN KHÁC:
 Thông báo tạm dừng Website CĐBĐVN để nâng cấp hệ thống (24/05/2014)
 Họp mặt truyền thống lực lượng Giao bưu - Thông tin khu Trung Nam Bộ (khu 8) lần thứ IV (28/04/2014)
 Hội nghị Cụm Công đoàn số 15 lần thứ 2 (28/04/2014)
 Tiếp tục cụ thể hóa quyền và trách nhiệm của Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đối với nơi chưa thành lập Công đoàn cơ sở (25/03/2014)
 Hội nghị Triển khai công tác và Ký giao ước thi đua Khối 6 Công đoàn Ngành Trung ương năm 2014 (04/03/2014)
 Lãnh đạo Công đoàn Bưu điện Việt Nam tặng quà các Bệnh viện, Trạm Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (04/03/2014)
 VNPT: Khởi động tuần lễ quốc gia về ALVSLĐ-PCCN lần thứ 16 (25/02/2014)
 Lãnh đạo CĐBĐVN đi thăm và tặng quà các Bác sỹ, CBCNV các bệnh viện (29/01/2014)
 Hơn 500.000.000 đồng chăm lo Tết cho người lao động (24/01/2014)
 Bốn thành công lớn năm 2013 của Tập đoàn VNPT (13/01/2014)
 Kỳ tích 120 ngày đêm về đích của Tập đoàn VNPT (10/01/2014)
 Công đoàn BĐVN tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 khoá XIV (10/01/2014)
 VNPT đạt kỳ tích về tăng trưởng di động và băng rộng cố định (10/01/2014)
 Triệu tập Hội nghị triển khai công tác năm 2014, tổng kết đợt thi đua 120 ngày đêm và phong trào lao động sáng tạo năm 2013 (02/01/2014)
 Đoàn đại biểu CĐBĐVN thăm và làm việc với Công đoàn Tập đoàn Bưu chính Nhật Bản (17/12/2013)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...