Tìm kiếm:
PHONG TRÀO THI ĐUA THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ
Tôn vinh 10 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, tháng 10 năm 2013
14:52' - 17/12/2013 (GMT+7)

Ngày 04/12/2013, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã có Quyết định số 896/CĐBĐ-TG (AIS: 157679) về việc tôn vinh 10 đồng chí cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, tháng 10 năm 2013. Tiền thưởng kèm theo cho mỗi cá nhân là 1.000.000 đồng. Tiêu biểu trong tháng có cá nhân đã đàm phán thành công và ký hợp đồng phần mềm “Sổ liên lạc điện tử” trong toàn tỉnh, đạt tổng doanh thu trên 2,4 tỷ đồng.
 

Đây là đội ngũ giao dịch viên, công nhân dây máy, phát triển thuê bao...  có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong tháng. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ, đã cung cấp kịp thời không kể thời gian, ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ, ngày lễ. Khi có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn về dịch vụ các cá nhân đã giải thích một cách dễ hiểu nhất, vì vậy được nhiều khách hàng tín nhiệm và thường xuyên có các nhóm khách hàng quen thuộc. Thường xuyên học hỏi, nắm vững nghiệp vụ để áp dụng vào công việc cũng như có giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách chính xác. Giới thiệu nổi bật được các ưu điểm, lợi ích các dịch vụ của VNPT. Quan tâm đặc biệt đến công tác CSKH sau bán hàng để tạo niềm tin về thương hiệu VNPT.

Hiện nay thị trường viễn thông và CNTT ngày càng cạnh tranh gay gắt, nếu dịch vụ không tốt và nhà cung cấp dịch vụ không có chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn thì sớm muộn khách hàng cũng sẽ rời bỏ để đi tìm một nhà cung cấp mới. Chính vì lẽ đó, các cá nhân đã thay đổi mạnh mẽ về tư duy, cách làm việc với phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, thái độ phục vụ, chất lượng chăm sóc, tiếp thị khách hàng mang lại sự hài lòng cho khách hàng; tự đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tự đặt ra các tình huống sự cố và thử tìm hướng giải quyết, chuẩn bị tài liệu kỹ càng để cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng..

Đồng thời đây là những cá nhân đã nắm vững chuyên môn, hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ mà mình đang cung cấp, từ đó đưa ra được các phương án và giải pháp linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Thường xuyên theo dõi, bám sát chất lượng dịch vụ khách hàng đang sử dụng, tiếp nhận và phản hồi những nhu cầu phát sinh của khách hàng, để hiểu hơn về khách hàng từ đó có thể đưa các giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng quyền lợi của khách hàng.  Công tác chăm sóc khách hàng đòi hỏi phải rất kiên trì, mềm dẻo, từ làm quen, thuyết phục cho tới lúc họ tin dùng dịch vụ.

Thông qua kết quả sản xuất kinh doanh của các cá nhân tháng 10/2013 đã góp phần để đơn vị hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đồng thời thực hiện thắng lợi đợt thi đua đặc biệt 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2013 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát động.

Chi tiết thông tin về các cá nhân được tôn vinh.

Kim Định

 In tin này   Gửi tới bạn bè   Thông tin phản hồi
CÁC TIN LIÊN QUAN:
 Tôn vinh 10 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, tháng 9 năm 2013 (17/12/2013)
 Tôn vinh 05 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu “ Nụ cười VNPT” tháng 08/2013 (15/10/2013)
 Tôn vinh 05 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu “ Nụ cười VNPT” tháng 07/2013 (05/09/2013)
 Tôn vinh 05 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu “ Nụ cười VNPT” tháng 06/2013 (23/08/2013)
 Tôn vinh 05 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu “ Nụ cười VNPT” tháng 05/2013 (18/07/2013)
1 2 3
CÁC TIN KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC:
 Thông báo tạm dừng Website CĐBĐVN để nâng cấp hệ thống (24/05/2014)
 Hội nghị Triển khai công tác và Ký giao ước thi đua Khối 6 Công đoàn Ngành Trung ương năm 2014 (04/03/2014)
 Bốn thành công lớn năm 2013 của Tập đoàn VNPT (13/01/2014)
 Kỳ tích 120 ngày đêm về đích của Tập đoàn VNPT (10/01/2014)
 Công đoàn BĐVN tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 khoá XIV (10/01/2014)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...
CÁC TIN KHÁC:
 Thông báo tra cứu kết quả thi và đáp án Cuộc thi Tìm hiểu Bộ Luật Lao động năm 2012 (03/06/2014)
 Thông báo gia hạn thời gian kết thúc “Cuộc thi tìm hiểu Bộ luật Lao động năm 2012” (30/05/2014)
 Công đoàn Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng Nâng cao năng lực trình độ cán bộ công đoàn trong giai đoạn mới (29/05/2014)
 Bộ Tài liệu Văn hóa VNPT - Sản phẩm kết tinh bản sắc VNPT (28/05/2014)
 Hướng dẫn tham gia Cuộc thi Tìm hiểu Bộ Luật lao động năm 2012  (27/05/2014)
 Thư của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gửi Cán bộ, Đoàn viên công đoàn và Công nhân lao động cả nước (27/05/2014)
 Công đoàn Bưu điện Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Bộ luật Lao động năm 2012” (19/05/2014)
 CĐBĐVN Tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở khu vực Hà Nội (14/05/2014)
 Công đoàn Bưu điện Việt Nam Tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn cơ sở năm 2014 (28/04/2014)
 Họp mặt truyền thống lực lượng Giao bưu - Thông tin khu Trung Nam Bộ (khu 8) lần thứ IV (28/04/2014)
 Hội nghị Cụm Công đoàn số 15 lần thứ 2 (28/04/2014)
 Hội thảo Văn hóa VNPT khu vực Miền Nam (28/04/2014)
 Ban Tuyên giáo TLĐLĐVN làm việc với Công đoàn Bưu điện Việt Nam (31/03/2014)
 Ban Tuyên giáo TLĐLĐVN làm việc với Công đoàn Bưu điện VN (26/03/2014)
 Tiếp tục cụ thể hóa quyền và trách nhiệm của Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đối với nơi chưa thành lập Công đoàn cơ sở (25/03/2014)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...