Ngày 04/12/2013, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã có Quyết định số 896/CĐBĐ-TG (AIS: 157679) về việc tôn vinh 10 đồng chí cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, tháng 10 năm 2013. Tiền thưởng kèm theo cho mỗi cá nhân là 1.000.000 đồng. Tiêu biểu trong tháng có cá nhân đã đàm phán thành công và ký hợp đồng phần mềm “Sổ liên lạc điện tử” trong toàn tỉnh, đạt tổng doanh thu trên 2,4 tỷ đồng.
|
Đây là đội ngũ giao dịch viên, công nhân dây máy, phát triển thuê bao... có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong tháng. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ, đã cung cấp kịp thời không kể thời gian, ngoài giờ hành chính hay ngày nghỉ, ngày lễ. Khi có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn về dịch vụ các cá nhân đã giải thích một cách dễ hiểu nhất, vì vậy được nhiều khách hàng tín nhiệm và thường xuyên có các nhóm khách hàng quen thuộc. Thường xuyên học hỏi, nắm vững nghiệp vụ để áp dụng vào công việc cũng như có giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách chính xác. Giới thiệu nổi bật được các ưu điểm, lợi ích các dịch vụ của VNPT. Quan tâm đặc biệt đến công tác CSKH sau bán hàng để tạo niềm tin về thương hiệu VNPT.
Hiện nay thị trường viễn thông và CNTT ngày càng cạnh tranh gay gắt, nếu dịch vụ không tốt và nhà cung cấp dịch vụ không có chính sách chăm sóc khách hàng hấp dẫn thì sớm muộn khách hàng cũng sẽ rời bỏ để đi tìm một nhà cung cấp mới. Chính vì lẽ đó, các cá nhân đã thay đổi mạnh mẽ về tư duy, cách làm việc với phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, thái độ phục vụ, chất lượng chăm sóc, tiếp thị khách hàng mang lại sự hài lòng cho khách hàng; tự đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tự đặt ra các tình huống sự cố và thử tìm hướng giải quyết, chuẩn bị tài liệu kỹ càng để cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng..
Đồng thời đây là những cá nhân đã nắm vững chuyên môn, hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ mà mình đang cung cấp, từ đó đưa ra được các phương án và giải pháp linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Thường xuyên theo dõi, bám sát chất lượng dịch vụ khách hàng đang sử dụng, tiếp nhận và phản hồi những nhu cầu phát sinh của khách hàng, để hiểu hơn về khách hàng từ đó có thể đưa các giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng quyền lợi của khách hàng. Công tác chăm sóc khách hàng đòi hỏi phải rất kiên trì, mềm dẻo, từ làm quen, thuyết phục cho tới lúc họ tin dùng dịch vụ.
Thông qua kết quả sản xuất kinh doanh của các cá nhân tháng 10/2013 đã góp phần để đơn vị hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đồng thời thực hiện thắng lợi đợt thi đua đặc biệt 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2013 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát động.
Chi tiết thông tin về các cá nhân được tôn vinh.
Kim Định
|