HOẠT ĐỘNG VÌ SỰ TIẾN BỘ CỦA PHỤ NỮ
CĐBĐVN triển khai Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam
10:39' - 26/05/2011 (GMT+7)

(ảnh minh họa)
Ngày 11/5/2011, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã có hướng dẫn số 438/HD-CĐBĐ về tổ chức các hoạt động nhân Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2011. Theo đó Tháng hành động Vì trẻ em năm 2011 được diễn ra từ ngày 01/6 đến ngày 30/6 từ Trung ương đến cơ sở với chủ đề: “Vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em”.

Nhân Tháng hành động Vì trẻ em, Văn bản đã yêu cầu Tăng cường công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của CBCNV-LĐ về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc trẻ em nói chung và trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng; phối hợp với các cơ quan chức năng, các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền về chủ đề, các hoạt động, trong Tháng hành động Vì trẻ em. Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hoá, thể thao, trại hè... cho trẻ em trong dịp hè và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại đơn vị.
Tổ chức các hoạt động truyền thông, giáo dục, vận động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28/6; vận động CBCNV-LĐ về đạo đức, lối sống, cách ứng xử  trong gia đình theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc và chuẩn mực của gia đình Việt nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Tổ chức học tập, phổ biến, tuyên truyền luật pháp, chính sách liên quan đến gia đình (Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo vệ, chăm sóc giáo dục trẻ em...).
Nguyễn Thị Phương