HOẠT ĐỘNG VÌ SỰ TIẾN BỘ CỦA PHỤ NỮ
Công đoàn BĐVN thăm và tặng quà cho con CBCNV bị bệnh hiểm nghèo, chất độc màu da cam và Làng Hữu nghị
10:58' - 23/06/2011 (GMT+7)

Đ/c Hoàng Huy Loạt, Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Bưu điện VN tặng quà Làng Hữu nghị
Nhân tháng Hành động Vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2011 (1 - 30/6), ngày 21/6, đồng chí Hoàng Huy Loạt, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện VN cùng Lãnh đạo các Ban chức năng của Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Bưu chính VN, Công đoàn Bưu điện thành phố Hà Nội đã đi thăm và tặng quà một số gia đình CBCNVC thuộc Tập đoàn trên địa bàn Hà Nội có con mắc bệnh hiểm nghèo, chất độc màu da cam và Làng Hữu Nghị, nơi nuôi dưỡng các trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam.

Với mong muốn xoa dịu phần nào những khó khăn, bất hạnh, nỗi buồn mà các em phải gánh chịu. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cháu Cao Thanh Lịch là con của chị Vũ Thị Minh Nhâm, hiện đang công tác tại Tổ giao dịch Từ Liêm thuộc Bưu điện Trung tâm 8 – Bưu điện Hà Nội. Cháu Lịch hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo, máu không đông, không tự đi lại được. Cháu thường xuyên phải vào viện truyền máu, điều trị, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Đoàn đến thăm cháu Bùi Phú Hoàn là con của anh Bùi Phú Hảo, hiện đang công tác tại Đội vận chuyển thư báo thuộc Bưu điện Trung tâm 1 – Bưu điện Hà Nội. Cháu Hoàn bị nhiễm chất độc màu da cam nặng.


Tiếp theo đó, Đoàn đã đến thăm Làng Hữu nghị là nơi nuôi dưỡng các em nhỏ nhiễm chất độc da cam từ mọi miền tổ quốc. Tại đây, Đoàn đã đi thăm các lớp học của các em và tặng Làng Hữu nghị 10.000.000 đồng cùng một số phần quà cho các cháu.
Nguyễn Thị Phương