PHONG TRÀO THI ĐUA THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ
Tôn vinh 10 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, tháng 9 năm 2013
14:51' - 17/12/2013 (GMT+7)

Ngày 29/11/2013, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã có Quyết định số 886/CĐBĐ-TG (AIS: 153903/VBĐT) về việc tôn vinh 10 cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, tháng 9 năm 2013. Tiền thưởng kèm theo cho mỗi cá nhân là 1.000.000 đồng. Đây là những các nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào “Nụ cười VNPT”, đã thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát động, đặc biệt đợt thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2013.

Đây là đội ngũ giao dịch viên, công nhân dây máy, phát triển thuê bao... đã thay đổi mạnh mẽ về tư duy, cách làm việc với phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, thái độ phục vụ, chất lượng chăm sóc, tiếp thị khách hàng được nâng cao, tự đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tự đặt ra các tình huống sự cố và thử tìm hướng giải quyết, chuẩn bị tài liệu kỹ càng để cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng... Nhờ đó, hầu hết các cuộc thương thảo hay giới thiệu dịch vụ của các cá nhân đều thành công, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt ở lĩnh vực viễn thông như hiện nay, để giữ chân khách hàng, các cá nhân đã luôn đưa chữ Tín lên hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ; không thụ động ngồi chờ khách hàng mà luôn chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, tranh thủ mọi cơ hội để giới thiệu, tư vấn dịch vụ, hỗ trợ cho khách hàng bất kể giờ giấc, đồng thời, luôn thực hiện thật tốt công tác bảo hành bảo trì thiết bị, chăm sóc hậu bán hàng...
 
Tiêu biểu trong tháng có cá nhân đã đàm phán thành công và ký hợp đồng gói thầu, dự án: “Xây dựng hệ thống thông tin nội bộ và nâng cấp hệ thống thư điện tử với tổng doanh thu giá trị hợp đồng gần 6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó các cá nhân điển có khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công việc, tích cực tiếp cận khách hàng, hỗ trợ, tư vấn các giải pháp về Viễn thông CNTT cho khách hàngLuôn hoà nhã, thân thiện, luôn đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng. Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, khi khách hàng có yêu cầu. Đồng thời thực hiện đúng các quy định của VNPT khi giao dịch với khách hàng, luôn khẳng định uy tín, thương hiệu VNPT trong việc cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

Chi tiết thông tin về các cá nhân được tôn vinh.

Kim Định