CHĂM LO ĐỜI SỐNG VÀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH XÃ HỘI
Lãnh đạo Công đoàn Bưu điện Việt Nam tặng quà các Bệnh viện, Trạm Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
23:53' - 01/03/2013 (GMT+7)

Lãnh đạo Tập đoàn và Lãnh đạo CĐBĐVN thăm và chúc mừng Phòng y tế Cơ quan Tập đoàn nhân ngày 27/2
Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2), trong tháng 2/2013 các cơ sở y tế thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm kết hợp Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2013. Theo báo cáo của các đơn vị, năm 2012 hầu hết các đơn vị thuộc khối y tế của Tập đoàn đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho CBCNV.

Đồng thời phát huy hiệu quả đầu tư trang thiết bị y tế vào công tác khám chữa bệnh, phát triển nhiều kỹ thuật mới, đo kiểm tra môi trường lao động, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ cho công tác huấn luyện sơ cứu, cấp cứu TNLĐ... công tác y tế tại cơ sở.

Trong không khí phấn khởi đầu năm mới Quý Tỵ 2013, để động viên các thầy thuốc hiện đang công tác tại các đơn vị thuộc Tập đoàn BCVTVN làm nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho CBCNV trong Tập đoàn. Lãnh đạo Tập đoàn BCVTVN và Công đoàn Bưu điện đã tặng quà và chúc mừng các cán bộ y, bác sỹ đang làm việc tại các Bệnh viện của Tập đoàn và một số trạm y tế của các đơn vị, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ y, bác sỹ của Tập đoàn nêu cao tinh thần trách nhiệm chăm sóc sức khỏe đối với CBCNV, nêu cao ý đức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần Lương y như từ mẫu.

Nguyễn Thanh Loan