TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC, XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CBCNV
Lãnh đạo CĐBĐVN làm việc với Công đoàn VNPT An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ
14:04' - 12/08/2013 (GMT+7)

Để chỉ đạo sát phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm 2013 và việc triển khai chương trình công tác các tháng cuối năm, nhằm thực hiện thắng lợi chương trình công tác đã đề ra. Trong những ngày đầu tháng 8, đ/c Bùi Văn Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo các Ban CĐBĐVN đã làm việc với với Ban Chấp hành Công đoàn VNPT An Giang, VNPT Đồng Tháp, VNPT Cần Thơ.

Tại các đơn vị, đoàn đã nghe báo cáo của đơn vị về tình hình phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn như việc vận động CBCNV thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu về SXKD; tình hình đời sống, thu nhập, việc làm của người lao động; những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động của tổ chức công đoàn; tình hình tư tưởng cán bộ CNV và các kiến nghị của đơn vị.

Đ/c Bùi Văn Hoan đánhh giá và ghi nhận trong 6 tháng vừa qua công đoàn các đơn vị đã có những hoạt động sát thực tế với SXKD. Tuy nhiên qua trao đổi, phong trào CNVC và hoạt động công đoàn ở các đơn vị còn có những hạn chế cần khắc phục, đồng chí yêu cầu trong thời gian tới công đoàn cần có nhữnh đổi mới trong hoạt động để cùng chuyên môn động viên CBCNV, người lao động thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013 của Tập đoàn và chương trình công tác của Công đoàn Bưu điện Việt Nam.

Ngọc Hưng