TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC, XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ CBCNV
Công đoàn BĐVN tổ chức hội thảo Văn hóa VNPT
08:44' - 14/03/2014 (GMT+7)

Đồng chí Phan Hoàng Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VN phát biểu chỉ đạo hội thảo

Ngày 12/3/2014, Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Văn hóa VNPT”. Tới dự và chỉ đạo hội thảo có đồng chí Phan Hoàng Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐBĐVN; đồng chí Nguyễn Thúy Huệ, Phó Chủ tịch CĐBĐVN. Dự hội thảo có gần 40 đại biểu đại diện Công đoàn một số đơn vị khu vực phía Bắc.

Hội thảo đã tập trung vào 6 nội dung của Sổ tay Văn hóa VNPT gồm: Thông điệp của VNPT, Sơ lượng phát triển VNPT, VNPT - Cuộc sống đích thực, Những giá trị Văn hóa cốt lõi, 5 lời hứa của người VNPT và 5 cam kết phục vụ khách hàng. Đây là bộ lài liệu được xây dựng trên cơ sở của quá trình nghiên cứu, tổng kết từ thực tiễn lịch sử của ngành Bưu điện và quá trình xây dựng, phát triển của VNPT.

Đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực CĐBĐVN phát biểu chỉ đạo hội thảo
Hội thảo đã được nghe nhiều ý kiến chia sẻ, góp ý của các đại biểu, theo đó ý kiến chung của các đại biểu là Sổ tay phải được hiệu chỉnh ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ thực hiện.

Phát biểu tại buổi Hội thảo, Đồng chí Phan Hoàng Đức Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nhấn mạnh sự cần thiết triển khai đồng bộ Văn hóa doanh nghiệp trong toàn Tập đoàn giai đoạn hiện nay, để tạo nội lực động viên CBCNV - LĐ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, góp phần xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển.

Với những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia Hội thảo, Ban soạn thảo sẽ hoàn thiện Bộ tài liệu Văn hóa VNPT. Đồng thời chuẩn bị cho các Hội thảo lấy ý kiến sẽ được tổ chức tại miền Trung và miền Nam trong thời gian tới.

Kim Định